Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

NHỮNG Ý TƯỞNG TIẾP THỊ NHÀ HÀNG: 10 VÍ DỤ VỀ THỰC TẾ TĂNG CƯỜNG



Tiếp thị nhà hàng có vẻ như ngày càng thú vị và tinh vi hơn theo từng tháng. Trong khi tôi không chủ trương theo đuổi tất cả các kỹ thuật tiếp thị nhà hàng, tôi thấy rằng các đơn vị sớm áp dụng các công nghệ tiếp thị mới dường như đang mang lại cho họ một số lợi ích khác nhau. Đầu tiên, theo tự nhiên, đó là tính mới lạ của “cái mới” và điều này được công khai ở các phương tiện truyền thông như truyền miệng, tiếp thị lan truyền (ví dụ như được nhấn mạnh trong một bài viết trên blog như thế này, mà sau đó lại có thể đăng và mở rộng phạm vi hơn nữa thông qua các phương tiện truyền thông xã hội trên Facebook, Twitter, Pinterest và nhiều hơn nữa).  Tôi cũng thấy được việc các đơn vị sớm áp dụng tiến bộ trong công nghệ tiếp thị nhà hàng đang được học tập các tổ chức – trong khi có thể không cần phải thanh toán chi phí trực tiếp cho các tiếp thị thử nghiệm hoặc chiến dịch thí điểm – đang áp dụng kiểm tra, tìm hiểu và thử nghiệm này thường kết thúc với một lợi thế lâu dài.

Chi tiết bài viết bạn xem tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét